Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Nét độc đáo của nền ẩm thực của nước Pháp

Hôm nay đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , giá vé máy bay đi Pháp Venus sẽ tổng hợp các đồ ăn đẳng cấp cùng những thông tin, kiến thức thú vị về phong cách ẩm thực nước Pháp để làm cho chuyến tham quan của quý khách phong phú hơn.

Thưởng thức món thịt hầm tại vùng Languedoc



Người ta nói rằng, các người dân trong vùng đã nỗ lực sử dụng toàn bộ các loại thực phẩm mà họ có được để nấu thành một bữa ăn bổ dưỡng, giúp cho các người chiến sĩ có đủ sức lực để chiến đấu và có được thắng lợi trong chiến tranh chống lại cuộc xâm lăng của thực dân Anh. Đặc sản bổ dưỡng, thơm ngon này còn góp phần vào chiến thắng chính nghĩa của người Pháp. Loại thịt hầm được chế biến từ những loại thành phần bao gồm conflit vịt, đậu trắng, thịt heo, xúc xích được ninh kỹ trong nhiều giờ. Đặc sản này được xem là sự kết tinh từ sự kiên nhẫn, tỉ mỉ, khéo léo của người dân Languedoc.

Đặc sản thịt nhồi của xứ Lyon




Là món ăn thôn dã của xứ Lyon với mùi vị gần gũi, phóng khoáng, Quenelle de Brochet rất được yêu mến và có mặt rộng rãi ở đất nước Pháp. Đặc sản này có vẻ ngoài tương tự một loại xúc xích nhưng phương cách chế biến đồ ăn này khá phức tao. Người Pháp bao phủ lớp cá brochet bởi màng áo ngoài, đươc trộn từ bơ, sữa, bột mỳ, trứng. Cuối cùng, món ăn này được rưới lên bằng một loại nước sốt đặc trưng với nguyên liệu cơ bản là tôm. Đặc sản quyến rũ các thực khách bởi mùi vị hấp dẫn được kết hợp giữa phần thịt bổ dưỡng, vừa vặn với sốt thơm ngon. Khi nếm thử đặc sản ẩm thực này, người ta sẽ dùng kèm với vang nho đỏ hay trắng.

Các loại bánh hấp dẫn ở miền Brittany



Bạn nên ít nhất một lần tận hưởng món đặc sản tuyệt vời này khi du lịch quốc gia Pháp với phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , giá vé máy bay Pháp Venus nhé. Bánh kếp và galette là những loại bánh hấp dẫn tại thành phố Brittany với rất nhiều mùi vị phong phú và tuyệt vời. Loại bánh của Brittany có vị thơm ngậy của sữa chua tự làm, vị thơm ngọt của kem, nấm, thịt xông khói. Hai loại bánh này gợi lại những món ăn giản dị của các vùng quê phía Bắc nước Pháp. Bánh kếp của thành phố này mang những mùi vị cực kỳ riêng biệt. Bánh galette là một biến đổi của bánh kếp được sản xuất nên từ bột lúa mỳ đen. Đặc sản bánh này xốp, có vị mặn, rất giòn, tạo ra một mùi vị hoàn hảo và rất được yêu mến ở quốc gia Pháp.

Phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ, vé máy bay du lịch Anh Venus
SĐT: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét