Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du lịch Anh ưu đãi hot

Đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus xin giới thiệu đến các quý bạn đọc danh sách đồ ăn ngon nổi tiếng nhất ở Anh quốc. Chúc bạn đọc sẽ tìm hiểu được những hiểu biết bổ ích và có cơ hội thưởng thức các món ăn tuyệt vời đó khi tới với Anh quốc nhé.
Đất nước Anh là đất nước của các món ăn tuyệt vời, giàu chất dinh dưỡng, cùng với cách nấu không quá cầu kỳ.

1. Orange marmalade (mứt cam)




Orange marmalade được làm bởi cùi, ruột và vỏ cam. Mỗi miếng mứt là sự kết hợp khéo léo của những mùi vị: một chút vị cay nồng từ vỏ , chút vị ngọt mà vẫn phảng phất vị chua thanh thanh, khi giòn giòn của cùi lúc tan nhẹ trên đầu lưỡi . Mứt cam thường được ăn với món bánh mì vào buổi sáng, dùng để nấu ăn hay làm bánh...

2. Thịt nướng Roast




Thịt nướng Roast hay được sử dụng nhiều tại các bữa tiệc sau những ngày làm việc dài, là đồ ăn thơm ngon của người dân Anh. Món thịt nướng thơm lừng, quen thuộc có thể được chế biến từ những loại thực phẩm động vật như lợn, thịt bò, cừu, gà hoặc chim rừng. Những loại rau củ ăn chung với thịt Roast thường là cà rốt, súp lơ , đậu Hà Lan, khoai tây,... Hấp hay bỏ lò cùng thịt. Thịt Roast đôi khi còn có đồ ăn phụ như Yorkshire pudding hay sốt táo nấu cùng quế, chanh.
Bạn truy cập vào trang web của đại lý

vé máy bay đi Pháp

Venus để tìm hiểu nhiều hơn về nghệ thuật ẩm thực của tất cả những đất nước nhé.

3. Bánh Cottage




Cottage pie là loại bánh truyền thống với đặc điểm là lớp khoai tây bơ nghiền được nướng vàng bỏ lò tới khi chuyển sang màu vàng ruộm bắt mắt. Ở dưới phần khoai tây là thịt, thường là bò hoặc cừu, được đảo qua cùng với cà rốt thái hạt lựu, bắp hạt, đậu hạt. Đây là một món đặc sản giàu dinh dưỡng, ngon, dễ ăn, rẻ, dễ làm

4. Cá trích




Ở Anh, cá trích thường được sơ chế bằng cách xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ miệng tới đuôi} sao cho hai phần cá vẫn dính vào nhau, loại bỏ ruột và làm sạch, rồi được muối và hun khói. Cá trích cần được chế biến thêm trước khi ăn:nướng, chiên, bỏ lò hay luộc. Món ăn này là một phần đặc sắc của bữa sáng kiểu Anh, cùng với trứng ốp, xúc xích hoặc thịt hun khói chiên, bánh mì nướng và mứt.
Cùng đi tới nước Anh với các chiếc vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có thể thưởng thức những món ăn độc đáo này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét